Chuyển đến nội dung chính

Thiếu nữ người Tày lột xác sau nửa năm giảm cân bạn có tin không?

Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M






Khi giảm cân thành công, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực, ngoài sự tự tin xuất hiện trước đám đông, cô gái này còn giảm hẳn 2 size quần áo từ L xuống M.


Nếu điều hạnh phúc là sở hữu một thân hình mi-nhon, ăn hoài không mập thì điều tồi tệ nhất chắc chắn là khi cân nặng tăng vù vù ngoài tầm kiểm soát. Để đến khi nhìn lại, đã thấy một đống mỡ tích tụ trên cơ thể và tá hỏa lên tìm cách giảm cân.
Ngoài 3 bữa ăn chính, nữ sinh Lường Thị Khánh Huyền (dân tộc Tày, sinh năm 1998, sinh viên trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Thái Nguyên) còn nạp thêm rất nhiều bữa phụ, chủ yếu là các món ăn vặt nhiều dầu mỡ như: bánh rán, bánh chuối,… kèm theo nước ngọt, bánh kẹo. Chưa hết, việc thường xuyên ăn đêm đã khiến cân nặng của Huyền cán mốc 55kg khi chiều cao đạt 1m56 vào năm học lớp 9.
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 0
Hình ảnh của Huyền thời điểm nặng 55kg.
Hình ảnh của Huyền thời điểm nặng 55kg.
Vào thời điểm đó, Huyền cảm thấy cơ thể của mình nặng nề, ì ạch vì ăn nhiều mà ít vận động. Thêm một nỗi sầu muộn khác chính là muốn mặc đẹp nhưng không thể chọn được size phù hợp. `Vì lẽ đó mà phong cách của mình khá luộm thuộm, chỉ cần chọn được quần áo vừa người là mặc chứ không để ý gì đến việc phối màu sắc` - Huyền kể.
Sở hữu một gương mặt ưa nhìn nên Huyền luôn nhận được sự chú ý từ bạn bè. Tuy nhiên vóc dáng mũm mĩm lại là điểm trừ của cô bạn 9X này. Khi quá mập, nhiều người khuyên Huyền nên giảm cân. Sau một thời gian ăn uống thiếu kiểm soát, nhìn lại mình trong gương, Huyền cũng `suýt ngất` khi thấy cơ thể của mình tích tụ quá nhiều mỡ ở bụng, ở bắp tay, bắp chân,…
Những bức ảnh khiến Huyền ám ảnh đến tận bây giờ.
Những bức ảnh khiến Huyền ám ảnh đến tận bây giờ.
Huyền tự tìm hiểu về các cách giảm cân mà không dùng thuốc trên mạng. Hai yếu tố thiết yếu của quá trình này là ăn uống và vận động. `Trong thời gian giảm cân, mình ăn 2 bữa/ngày, chủ yếu là ăn rau củ quả, cắt giảm tối đa lượng tinh hột. Một tuần chỉ ăn 1-2 bữa cơm, mỗi bữa dùng 1/3 bát. Mỗi ngày uống 1-2 lít nước.
Về tập luyện,  mình nhảy dây từ 200-300 cái/ngày, chia thành nhiều lần. Khi thành thói quen thì tăng dần lên 400-500 cái/ngày` - Huyền chia sẻ.
Cụ thể thực đơn các bữa ăn trong quá trình giảm cân của Huyền như sau: Bữa sáng: khoai lang hoặc yến mạch hoặc một ly sinh tố không đường hoặc một ly sữa không đường; Bữa trưa: salat, trái cây, rau củ quả, một ít thịt; Bữa xế: canh hoặc sữa chua không đường. Mỗi bữa, Huyền không ăn quá no, chỉ nạp lượng thức ăn vừa đủ và chia thành nhiều lần ăn.
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 3
Kiên trì ăn uống và tập luyện trong nửa năm đã mang đến một thân hình mảnh mai như thế này.
Kiên trì ăn uống và tập luyện trong nửa năm đã mang đến một thân hình mảnh mai như thế này.
Nữ sinh người Tày và một số thành tích đã đạt được trong học tập.
Nữ sinh người Tày và một số thành tích đã đạt được trong học tập.
Kiên trì ăn uống và tập luyện, chỉ sau nửa năm, cân nặng của Huyền giảm rõ rệt, dao động trong khoảng 46-48kg. Nhờ nhảy dây mà lượng mỡ ở bụng giảm đi rõ rệt. Khi vào Đại học, Huyền vẫn duy trì tập luyện, nhưng giảm số lượng giảm còn 300 cái/tuần, kèm theo các bài squat. Nhờ vậy, cân nặng hiện tại của Huyền duy trì ở mức 45kg, chiều cao 1m60.
Thân hình gọn gàng, mảnh mai khiến Huyền cảm thấy tự tin hơn trước. Khi ốm lại, cô bạn ít ốm vặt, việc di chuyển cũng nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Đặc biệt, quần áo từ size L giảm xuống còn size S. Huyền không quá khó khăn khi chọn lựa trang phục nữa.
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 6
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 7
Huyền tự tin diện những trang phục nữ tính và gợi cảm.
Huyền tự tin diện những trang phục nữ tính và gợi cảm.
Cùng thời điểm giảm cân thành công, Huyền biết chăm chút hơn cho ngoại hình của mình, điều này khiến da dẻ và vóc dáng có nhiều khởi sắc. Phong cách thời trang nữ tính, điệu đà càng khiến bạn bè xung quanh không còn nhận ra cô bạn béo mũm ngày nào. Huyền tiết lộ thêm, cô cũng nhận được khá nhiều sự ưu ái từ những người xung quanh.
Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của Huyền sau khi giảm cân thành công
Hiện tại, Huyền hài lòng với cân nặng và vóc dáng mình đang có. Sau quãng thời gian `vật lộn` với dáng vẻ mũm mĩm, Huyền cũng nhận ra vai trò của ngoại hình trong cuộc sống hiện đại. Huyền khuyên những cô gái sở hữu cân nặng quá khổ như mình hãy tích cực luyện tập giảm cân, bởi khi có được một ngoại hình ưa nhìn thì khi đó, mọi người mới dành cho bạn ánh nhìn thân thiện và ưu ái hơn.
Một số hình ảnh khác của nữ sinh người Tày, `lột xác` sau khi giảm cân thành công.
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 9
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 10
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 11
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 12
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 13
Mỗi ngày nhảy dây 500 cái, sau nửa năm 9X người Tày mặc quần áo từ size L xuống size M 14



Trẻ hóa da tại viện thẩm mỹ koreans, nơi giúp bạn níu giữ tuổi than xuân của mình một cách hoàn hảo nhất hiện nay, chúng tôi tự hào là nơi đi đầu trong lĩnh trẻ hóa da nhiều năm qua. Để đạt được thành công cũng như tên tuổi như ngày hôm nay cũng là nhờ một phần sự yêu mến của các chị em sau khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa tại viện thẩm mỹ koreans, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về nhan sắc của mình sẽ luôn tươi trẻ và hấp dẫn nhất. Nơi đây quy các chuyên hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da và làm đẹp tại xứ sở Hàn Quốc, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn đạt được điều bạn mong muốn một cách an toàn và hiệu quả nhất bằng sự chuyên nghiệp của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết giảm béo mùa đông mà không cần hoạt động nhiều

Hãy sống sót qua mùa lạnh mà không tăng cân nào nhờ những bí quyết sau đây nhé! Trung bình vào mùa lạnh, trọng lượng của con người sẽ tăng khoảng 2-3kg. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể kiểm soát nếu nắm vững được những bí quyết sau đây nhé. Vào mùa lạnh, cơ thể cần nhiều hơn năng lượng để giữ ấm và duy trì thân nhiệt ổn định, do vậy mọi người thường ăn nhiều hơn vào mùa đông để đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể. Thêm vào đó, nhiều bạn trẻ vào mùa đông có tâm lý lười vận động hơn so với các mùa khác trong năm nên chuyện tăng cân nhanh là điều hết sức bình thường. Hãy bỏ túi ngay những nguyên tắc “vàng” sau và chăm chỉ áp dụng hàng ngày để xua tan nỗi lo tăng cân trong lúc thời tiết trở lạnh thế này nào. 1. Không ngủ nướng Vào cái thời tiết rét buốt này, việc rời bỏ chiếc chăn ấm áp mỗi sáng luôn là nhiệm vụ khó khăn muôn phần. Chính vì thế chúng ta thường hay có xu hướng tận hưởng từng phút một giấc ngủ trên giường. Thế nhưng đây lại là thói quen không được lành mạnh ch

7 bài tập hàng ngày của người Nhật đem lại một cơ thể hoàn hảo cho phái đẹp

7 bài tập của người Nhật đem lại cho người phụ nữ một cơ thể hoàn hảo đến không ngờ Bright Side sẽ giới thiệu với bạn một số bài tập được phát triển bởi Katsuzō Nishi giúp phụ nữ có một cơ thể hoàn hảo không kém phụ nữ Nhật.

Khoa học sắp tìm ra phương pháp con người ăn bao nhiêu cũng không sợ béo

Trời ơi tin được không? Khoa học sắp tìm ra phương pháp giúp bạn ăn bao nhiêu cũng không sợ béo Vừa được ăn thoải mái những món ăn mình thích vừa không sợ bị mập, béo phì thì còn gì sướng bằng nữa! Việc phải giữ vóc dáng thon gọn luôn là nỗi khổ của chúng ta, nhất là với các chị em phụ nữ. Vừa muốn ăn ngon, ăn no nhưng lại không muốn cơ thể "phì nhiêu" thì quả là một bài toán gây đau đầu. Nhưng đừng lo, các nhà khoa học vừa tìm ra cách để giải bài toán này cho chúng ta. Gần đây, các chuyên gia đến từ ĐH Texas Southwestern (Mỹ) và ĐH Flinders (Úc) đã thực hiện một cuộc nghiên cứu trên cơ thể loài chuột, và phát hiện ra một gene vô cùng đặc biệt - RCAN1. Loại gene này hoạt động y hệt như một chất ức chế, giúp phản hồi lại những hoạt động trao đổi chất, cũng như quá trình sinh nhiệt của cơ thể. Và điều đặc biệt là... Các chuyên gia đã tiến hàng vô hiệu hóa gene RCAN1 trong cơ thể loài chuột. Sau đó, họ nhận thấy rằng, quá trình tăng cân của cơ thể gân như bị đình trệ ngay