Chuyển đến nội dung chính

11 món ăn ngon mà vẫn giúp các nàng giảm cân đều đều

Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ




HLV Trần Bích Hạnh rất khéo léo trong việc kết hợp thực phẩm trong mỗi bữa ăn để tạo ra các thực đơn giảm cân, giúp học viên vừa ăn no ăn ngon, trong khi không phải quá lo lắng về việc tích mỡ.


Trong hành trình giảm cân hay chính xác hơn là giảm mỡ tăng cơ , giúp bạn không chỉ khỏe mà còn đẹp thì bên cạnh việc tập luyện, ăn uống đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu không ăn uống đúng cách, bạn sẽ không thể giảm cân, khiến cho việc tập luyện đi vào bế tắc. Chính bản thân các huấn luyện viên cũng phải thừa nhận, tập luyện chiếm 30-40% trong khi ăn uống quyết định 60-70% thành công hành trình giảm cân cũng như mục đích giảm mỡ tăng cơ của các học viên.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 1.
HLV Trần Bích Hạnh (HN) luôn chịu khó mày mò ra những thực đơn giảm cân, thiết kế riêng cho từng người để có thể giảm cân, đạt được mục tiêu đề ra thật nhanh chóng.
Hiểu được điều ấy nhưng không phải ai cũng biết ăn uống để giảm cân đúng cách , thậm chí ăn vẫn ngon miệng, no đủ, giúp da dẻ khỏe mịn, trong khi vòng nào ra vòng đấy rồi mỡ thừa cứ bay vèo vèo lại càng là điều không thể. Đó là lý do HLV Trần Bích Hạnh (HN) luôn chịu khó mày mò ra những thực đơn giảm cân, thiết kế riêng cho từng người để có thể giảm cân, đạt được mục tiêu đề ra thật nhanh chóng.
Hôm nay, chúng ta hãy cùng bổ sung thêm 11 thực đơn giảm cân này trong hành trình giảm mỡ tăng cơ, tăng cường hơn nữa hiệu quả tập gym của bản thân nhé!
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 2.
Vào buổi sáng, nếu đã quá chán những món cháo yến mạch, sinh tố toàn rau xanh, hãy thử bổ sung một bữa ăn giàu đạm với đùi gà bóp rau răm, bánh mì nướng bơ tỏi và tráng miệng với những trái nho ngọt ngào nhưng không sợ béo.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 3.
Bữa sáng đổi món với khoai lang luộc và thịt lợn nướng vô cùng ngon miệng lại không sợ béo. Bổ sung một chút dưa chuột tươi, bữa sáng của bạn hiện lên nhỏ gọn nhưng vô cùng đủ chất.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 4.
Vẫn là khoai lang nên ăn vào bữa sáng, bạn ăn cùng đùi gà nạc và tráng miệng với bưởi. Đừng quên bưởi là loại quả cực hữu ích trong hành trình giảm cân, nên ăn nhiều khi bạn muốn đốt cháy mỡ thừa nhé!
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 5.
Nếu bạn muốn ăn bánh mì bít tết khi đang trong hành trình tập gym giảm cân, hãy bổ sung món ăn này vào bữa sáng. Chúng sẽ cung cấp cho bạn nguồn nguyên liệu trong suốt cả ngày dài mà không sợ béo.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 6.
Vào bữa trưa, bạn có thể ăn cơm gạo trắng kèm cải thìa xào dầu hào và thịt lợn nạc sốt cà chua. Vào những ngày mưa gió hiện nay, bữa cơm nóng thế này sẽ giúp bạn khỏe hơn, đặc biệt không lo béo vì thịt nạc cùng rau xào từ loại dầu đảm bảo.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 7.
Bữa trưa ngon lành, nhanh gọn với canh bí đao và thịt lợn chiên ngô. Không sử dụng thêm bất cứ nguồn tinh bột nào như cơm gạo trong bữa ăn này bởi 2 món ăn đã cung cấp đủ chất cho người muốn giảm cân rồi nhé!
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 8.
Thèm cơm trắng, hãy ăn vào buổi trưa! Bạn có thể ăn cơm trắng với cánh gà ram và canh su su cà rốt vô cùng lành mạnh. Ân đúng cách sẽ không sợ bị béo khi tập gym giảm cân nên đừng quá lo lắng nhé!
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 9.
Nếu muốn cắt hẳn cơm gạo trắng để giảm cân, hãy ăn bò lúc lắc với thật nhiều rau sống vào bữa trưa. Bạn sẽ thấy không bị đói nửa buổi, chẳng bị mất tập trung khi làm việc lại giảm cân vèo vèo.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 10.
Cơm trắng ăn với cá thu chiên và bí xanh nấu canh vào bữa trưa vô cùng ngon miệng cho ngày mưa gió lại không lo béo.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 11.
Cơm gạo lứt ăn kèm với rau bắp cải xảo và ức gà xào. Bữa trưa của bạn rất nhanh chóng để hoàn thiện, lại đảm bảo ăn sạch mà không lo tích mỡ.
Gợi ý 11 món ăn cho bữa sáng và trưa giúp giảm cân theo hướng dẫn của HLV, đẩy nhanh hành trình giảm mỡ - Ảnh 12.
Đừng quên nguồn tinh bột chưa qua tinh chế luôn tốt cho sức khỏe của bạn nhất. Nên thường xuyên thay cơm trắng bằng cơm gạo lứt hoặc bánh mì đen. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại rau quả và nguồn đạm bổ sung từ thịt ức gà áp chảo, cá hồi phi lê... thay đổi.


Trẻ hóa da tại viện thẩm mỹ koreans, nơi giúp bạn níu giữ tuổi than xuân của mình một cách hoàn hảo nhất hiện nay, chúng tôi tự hào là nơi đi đầu trong lĩnh trẻ hóa da nhiều năm qua. Để đạt được thành công cũng như tên tuổi như ngày hôm nay cũng là nhờ một phần sự yêu mến của các chị em sau khi sử dụng dịch vụ trẻ hóa tại viện thẩm mỹ koreans, đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về nhan sắc của mình sẽ luôn tươi trẻ và hấp dẫn nhất. Nơi đây quy các chuyên hàng đầu trong lĩnh vực trẻ hóa da và làm đẹp tại xứ sở Hàn Quốc, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn đạt được điều bạn mong muốn một cách an toàn và hiệu quả nhất bằng sự chuyên nghiệp của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bí quyết giảm béo mùa đông mà không cần hoạt động nhiều

Hãy sống sót qua mùa lạnh mà không tăng cân nào nhờ những bí quyết sau đây nhé! Trung bình vào mùa lạnh, trọng lượng của con người sẽ tăng khoảng 2-3kg. Tuy nhiên, vấn đề này hoàn toàn có thể kiểm soát nếu nắm vững được những bí quyết sau đây nhé. Vào mùa lạnh, cơ thể cần nhiều hơn năng lượng để giữ ấm và duy trì thân nhiệt ổn định, do vậy mọi người thường ăn nhiều hơn vào mùa đông để đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể. Thêm vào đó, nhiều bạn trẻ vào mùa đông có tâm lý lười vận động hơn so với các mùa khác trong năm nên chuyện tăng cân nhanh là điều hết sức bình thường. Hãy bỏ túi ngay những nguyên tắc “vàng” sau và chăm chỉ áp dụng hàng ngày để xua tan nỗi lo tăng cân trong lúc thời tiết trở lạnh thế này nào. 1. Không ngủ nướng Vào cái thời tiết rét buốt này, việc rời bỏ chiếc chăn ấm áp mỗi sáng luôn là nhiệm vụ khó khăn muôn phần. Chính vì thế chúng ta thường hay có xu hướng tận hưởng từng phút một giấc ngủ trên giường. Thế nhưng đây lại là thói quen không được lành mạnh ch

7 bài tập hàng ngày của người Nhật đem lại một cơ thể hoàn hảo cho phái đẹp

7 bài tập của người Nhật đem lại cho người phụ nữ một cơ thể hoàn hảo đến không ngờ Bright Side sẽ giới thiệu với bạn một số bài tập được phát triển bởi Katsuzō Nishi giúp phụ nữ có một cơ thể hoàn hảo không kém phụ nữ Nhật.

Khoa học sắp tìm ra phương pháp con người ăn bao nhiêu cũng không sợ béo

Trời ơi tin được không? Khoa học sắp tìm ra phương pháp giúp bạn ăn bao nhiêu cũng không sợ béo Vừa được ăn thoải mái những món ăn mình thích vừa không sợ bị mập, béo phì thì còn gì sướng bằng nữa! Việc phải giữ vóc dáng thon gọn luôn là nỗi khổ của chúng ta, nhất là với các chị em phụ nữ. Vừa muốn ăn ngon, ăn no nhưng lại không muốn cơ thể "phì nhiêu" thì quả là một bài toán gây đau đầu. Nhưng đừng lo, các nhà khoa học vừa tìm ra cách để giải bài toán này cho chúng ta. Gần đây, các chuyên gia đến từ ĐH Texas Southwestern (Mỹ) và ĐH Flinders (Úc) đã thực hiện một cuộc nghiên cứu trên cơ thể loài chuột, và phát hiện ra một gene vô cùng đặc biệt - RCAN1. Loại gene này hoạt động y hệt như một chất ức chế, giúp phản hồi lại những hoạt động trao đổi chất, cũng như quá trình sinh nhiệt của cơ thể. Và điều đặc biệt là... Các chuyên gia đã tiến hàng vô hiệu hóa gene RCAN1 trong cơ thể loài chuột. Sau đó, họ nhận thấy rằng, quá trình tăng cân của cơ thể gân như bị đình trệ ngay